-->

Billboard Ads

kiểu tóc cô dâu đơn giản dành cho ngày cưới

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản dành cho ngày cưới


1. Tóc xoăn buộc nữa đầu đơn giản



Xu hướng kiểu tóc xoăn buộc nữa đầu được rất nhiều cô dâu ưu ái lựa chọn trong những năm gần đây. Kiểu tóc đơn giản này dành cho những cô dâu có mái tóc dài và đặc biệt phù hợp với những cô dâu có khuôn mặt diệu dàng, khả ái.

Với kiểu tóc này, khuôn mặt của bạn sẽ lộ rõ đường nét thanh tú, và càng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, quyến rủ khi kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên như phong cách Hàn quốc.



Nếu nói đến những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp bạn cần phải biết thì xu hướng kiểu tóc xoăn buộc nữa đầu sẽ chắc chắn là xu hướng được nhắn đến đầu tiên.

2. Kiểu tóc búi chignon nhẹ nhàng





Kiểu tóc búi chignon cũng là một trong những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp. Kiểu tóc búi này được rất nhiều phụ nữ Châu âu ưu chuộng trong những thập niên 50. Đến nay, kiểu tóc này đã không còn đơn giản chỉ kiểu tóc búi thấp sau gáy, đuôi tóc được uốn cong nhẹ nhàng mà đã được sáng tạo thêm rất nhiều kiểu cách mới, và đặc biệt ấn tượng.

Kiểu tóc búi chignon nhẹ nhàng cô dâu sẽ càng thêm sang trọng, quý phái khi kết hợp thêm với những phụ kiện cưới đơn giản như hoa vải hoặc vòng hoa đính đá.

 

3. Tóc buộc lệch buông lơi



Đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho cô dâu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng mà tinh tế. Kiểu tóc buộc lệch buông lơi giúp cô dâu khoe trọn những đường nét quyến rủ trên khuôn mặt của mình, điểm thêm vào đó là một bông hoa vải đồng màu càng làm cô dâu trở nên xinh đẹp trong ngày trọng đại.

4. Tóc tết búi cao sang trọng





Một trong những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp bạn cần biết nữa đó là tóc tết búi cao, đây sẽ là kiểu tóc cưới phù hợp và được rất nhiều cô dâu lựa chọn trong đám cưới mùa hè. Với khí hậu nóng nực mùa hè, kiểu tóc thanh lịch này sẽ giúp cô dâu thoải mái hơn và đặc biệt là có thể khoe bờ vai gợi cảm khi kết hợp với chiếc váy cưới cúp ngực.

 

Ảnh sưu tầm
By