-->

Billboard Ads

Thực hiện kế hoạch và mục tiêu của bản thân

Đầu tiên trước khi lấy chồng bạn hãy lập cho mình một danh sách những mục tiêu và đích đến mà bạn muốn thực hiện cũng như những ước mơ hoặc hoài bão mà bạn luôn ấp ủ. Thoạt nghe có vẻ tương đối trịnh trọng, tuy nhiên khi đã lập gia đình thì dù muốn hay không các bạn nữ cũng phần nào mất đi những tự do nhất định của thời con gái. Vì vậy mà trước khi lấy chồng hãy nỗ lực hết sức của mình để thực hiện những điều mình muốn cho về sau không còn nhiều hối tiếc nhé.




Hẹn hò với một chàng trai nào đó

Hãy thử hẹn hò với một chàng trai trước khi lấy chồng nhé. Việc này nói dễ không hẳn dễ, khó thì cũng chẳng phải là khó. Chỉ cần bạn tìm được cho mình một đối tượng mà ngay tại thời điểm ấy bạn có tình cảm với họ và ngay lập tức lên plan cho một cuộc hẹn hò. Dù không chắc chắn được rằng đối tượng này có phải là chồng tương lai của bạn hay không, nhưng trước khi lấy chồng bạn hãy nên trải nghiệm một buổi hẹn đích thực với người mà bạn yêu ngay chính tại thời điểm ấy. Cảm giác sẽ rất tuyệt đấy.


Đi du lịch

Trước khi lấy chồng bạn cũng nên bước ra khỏi cái không gian sống quá quen thuộc của bạn để xem thế giới bên ngoài rộng lớn đến mức nào nhé. Việc tự chủ trong các kế hoạch cũng như thời gian của mình lúc còn độc thân là một lợi thế vô cùng lớn cho việc ngao du khám phá những chân trời mới. Tận hưởng cảm giác của sự tự do và lang thang khắp thế giới trước khi lấy chồng sẽ mang lại cho bạn nhiều câu chuyện hơn để kể sau này.



Chơi trò chơi mạo hiểm

Thử sức với một vài trò mạo hiểm cũng là một điều bạn nên thử thực hiện trước khi lấy chồng. Mục tiêu chính của việc này chính là giúp bạn vượt qua được nỗi sợ của chính bản thân bạn. Với một cuộc sống hoàn toàn mới sẽ diễn ra, bạn không thể chắc chắn được gì về cuộc sống mới đó. Vậy nên thử điều này trước khi lấy chồng cũng phần nào giúp bạn thêm sự mạnh mẽ và dũng cảm để vượt qua các thử thách nếu có sau này.



Học nấu ăn

Một điều không thể thiếu trước khi lấy chồng là các cô gái hãy học cho mình một khóa nấu ăn nhé. Vì không cách nào giữ lửa trong tình yêu cũng như giữ chân chồng ở nhà hay hơn một bữa ăn ngon. Dù hai bạn có là người hiện đại đến đâu, năng động đến mấy thì tin chắc rằng bữa cơm gia đình vẫn là mong muốn của người chồng với vợ mình.

Ai Lan

(Nguồn ảnh: Sưu tầm)
By