-->

Billboard Ads

Kịch Bản Tổ Chức Tiệc Cưới Nhà Hàng
Kịch Bản Tổ Chức Tiệc Cưới Nhà Hàng
 1. Màn đón khách
Cô dâu chú rể cùng cha mẹ đón khách tại sảnh có sự hỗ trợ của lễ tân nhà hàng

Chụp ảnh lưu niệm trước cổng hoa

Mời khách ghi lưu bút chúc mừng

Mời khách vào phòng tiệc
kich ban to chuc tiec cuoi o nha hang

2. Chương trình tiệc cưới

Trong chương trình đón khách, màn hình LCD 2 bên sân khấu sẽ trình chiếu những clip hoặc hình ảnh của cô dâu, chú rể. Đồng thời khi đó ánh sáng trong phòng tiệc được chiếu rực rỡ dưới sự trình bày những ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn của các ca sỹ.

Tiếp theo MC sẽ có trách nhiệm mời khách ổn định chỗ ngồi. MC tiếp tục dẫn dắt câu chuyện về mối lương duyên của đôi uyên ương.

MC giới thiệu cha mẹ cô dâu, chú rể và mời cha mẹ hai bên lên sân khấu. Cùng lúc này MC tiếp tục giới thiệu cô dâu, chú rể trong ánh đèn mờ ảo. Tiếp đến sẽ có một đoàn các thiên thần nhỏ tiến vào phòng cưới vừa đi vừa rắc hoa.

kich ban to chuc tiec cuoi o nha hang

Cô dâu, chú rể vui vẻ hân hoan tiến vào phòng cưới trong tiếng nhạc nền, ánh sáng lung linh và màn đá khói tạo không khí vừa lãng mạn vừa trang trọng. Cặp đôi uyên ương hạnh phúc nắm tay nhau bước lên sân khấu trong màn giới thiệu đại diện hai bên của MC.

Màn trao quà cảm động của cha mẹ hai bên được diễn ra trong phút giây yên lặng, chú rể trao nhẫn cho cô dâu và cùng nhau đọc lời thề. Sau những phút giây cảm động ấy, khách mời quan viên hai họ đến với những phút giây sôi động, vui mừng hạnh phúc chờ đón cô dâu chú rể cắt bánh cưới, rót Champagne (đá khói bay lên từ tháp Champagne).



Cô dâu chú rể nói lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến cha mẹ và khách mời tham dự. sau đó cô dâu chú rể và toàn thể khách mời nâng cốc chúc mừng đôi uyên ương hạnh phúc.

Đến màn nhập tiệc: Khách mời sẽ được thưởng thức những món ngon của nhà hàng trong niềm hân hoan mừng đôi trai tài gái sắc hạnh phúc bền lâu đến đầu bạc răng long.

Các ca sỹ sẽ trình bày những ca khúc ngọt ngào nhất, lãng mạn và sâu lắng nhất.

Trong lúc nhập tiệc cô dâu, chú rể và cha mẹ hai bên đi chào hỏi khách.
Phục vụ

Cùng lúc cô dâu chú rể và khách mời nâng cốc, nhân viên phục vụ chia hai hàng mang đồ ăn nóng tiến vào phòng tiệc.
3.Kết thúc chương trình
Cô dâu chú rể cùng cha mẹ cảm ơn và tiễn khách tại cổng ra vào. Buổi tiệc kết thúc trong niềm hân hoan, hạnh phúc của toàn thể khách mời.
By