-->

Billboard Ads


Mở đầu:
Xin hân hoan chào đón toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi tiệc liên hoan tất niên của công ty ... ngày hôm nay. Lời nói đầu tiên cho phép MC... được thấy mặt cho ban lãnh đạo cùng tất cả các anh chị cán bộ công nhân viên của công ty ... và những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị, lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt nhất và thân thương nhất.



Bắt đầu:
Kính thưa quý vị, vậy là một năm cũng đã trôi qua, một năm với những bộn bề lo toan, những khó khăn nhọc nhằn vất vả, và bên cạnh đó cũng có những niềm vui, hạnh phúc cùng với những thành công mà chúng ta có được trong năm vừa qua, và ngày hôm nay tất cả mọi người chúng ta cùng sum họp quây quần bên nhau tại nơi này để cùng nhìn lại những chuỗi ngày tháng vừa đi qua, để chúng ta cùng giao lưu cùng trò chuyện chia sẻ với nhau về những kinh nghiệm cũng như những thành quả chúng ta đạt được và chúng ta cùng ôn lại những kỷ niệm trong suốt chặn đường mà chúng ta cùng sát cánh bên nhau.
Kính thưa quý vị, bước sang thềm năm mới MC... xin được chúc cho công ty ... ngày càng phát triển, có nhiều đối tác và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới, cũng xin được chúc cho toàn thể các thành viên của công ty ... dồi dào sức khỏe, làm ăn phát tài có thêm nhiều đóng góp để công ty ... ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa, cuối cùng xin được chúc cho tất cả chúng ta sang năm mới vạn sự như ý và an khang thịnh vượng...!

Nếu như có phần giới thiệu thành viên công ty hay khách mời thì làm thêm đoạn này:
Kính thưa quý vị, trong buổi tiệc ngày hôm nay thì chúng ta có sự hiện diện của các vị khách mời và các vị ban lãnh đạo công ty ... và chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu.
Ông (bà) ... là giám đốc của công ty ... một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị
Tiếp theo xin được trân trọng giới thiệu ông (bà)... là khách mời cũng vị là đối tác của công ty chúng ta, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa thưa quý vị
Tiếp theo xin được trân trọng giới thiệu ông (bà)... cũng là khách mời và là đối tác của công ty chúng ta, vâng một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị ( tùy theo bao nhiêu người MC linh động lấy danh sách và nêu tên nhé)

Nếu có lên phát biểu thì làm tiếp đoạn này:
Vâng kính thưa quý vị và ngay sau đây chúng tôi xin được trân trọng kính mời ông (bà) là giám đốc của công ty ... sẽ lên phát biểu cũng như khai mạc buổi tiệc tất niên ngày hôm nay, xin được trân trọng kính mời ông (bà)
(sau khi phát biểu xong MC nói tiếp, kính thưa quý vị và lời phát biểu vừa rồi cũng đã chính thức khai mạc buổi tiệc ngày hô nay, một lần nữa xin phép được thay mặt cho ban tổ chức cùng những người thực hiện chương trình, xin kính chúc cho tất cả quý vị có một buổi tiệc thật là vui tươi và ngon miệng)

Và ngay sau đây là chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề chào đón xuân mới, xin được kính mời tất cả quý vị những ai yêu thích âm nhạc hãy mạnh dạn lên trên này đăng ký với Mc những ca khúc thật hay thật ý nghĩa và sôi động để dành tặng tới tất cả mọi người đang có mặt trong buổi tiệc ngày hôm nay, xin trân trọng kính mời và kính mời. Và để mở đầu cho chương trình ngày hôm nay Mc... xin gửi tới toàn thể quý vị ca khúc Nắng có còn xuân, xin mời quý vị cùng lắng nghe
By