-->

Billboard Ads

[caption id="attachment_1049" align="aligncenter" width="450"]Bật mí cách thức giữ hoa cưới được lâu nhất Bật mí cách thức giữ hoa cưới được lâu nhất[/caption]

Bật mí cách thức giữ hoa cưới được lâu nhất

Hoa cưới cầm tay là phụ kiện không thể thiếu của cô dâu trong suốt ngày cưới. Sự tiếp xúc và di chuyển đôi khi làm hoa rợi rụng và nhanh héo.

Áo cưới Lê Huy sẽ mách nhỏ các bạn bí quết bảo quản hoa cưới luôn xinh đẹp trong ngày vui nhé!

1. Chọn hoa theo mùa

Mỗi mùa trong năm sẽ có những loài hoa tương ứng phù hợp. Phù hợp về cả điều kiện không khí và tính chất của mùa, giúp cho cô dâu tiết kiệm thời gian chăm sóc rất nhiều.

2. Chọn hoa cứng cáp

Do phải thường xuyên di chuyển nên hoa sẽ rất dễ gãy, rơi rụng, vì thế cô dâu nên chọn những loài hoa cứng cáp, có cành rắn chắc hoặc cuống lá có độ dẻo cao.

 

3. Kiểu dáng hoa phù hợp cho việc giữ nước.

Với sự xuất hiện của những cành hoa nhó, mảnh trong bó hoa sẽ giúp cho việc lưu giỡ nước trong thời gian dài.

Thêm vào đó cô dâu nên chọn những cành hoa còn xanh, tươi và có độ xốp cao để việc giữ nước trong hoa lâu dài hơn.

4. Tạo một lớp vỏ bên ngoài bó hoa

Điều này giúp cánh hoa tránh tình trang va chạm trực tiếp với bên ngoài, giữ cho hoa bền chắc và hạn chế tình trạng bị dập, bị nát. Đồng thời giúp bó hoa cưới giữ được hình dạng ban đầu vốn có.

 

5. Tránh để hoa tiếp xúc trực tiếp mặt trời.

Nên hạn chế tối đa việc tiếp xúc này, vì rất dễ làm hoa mất nước gây ra tình trạng héo cánh, héo lá khiến cho bó hoa trông mất thẩm mỹ và dễ rơi cánh. Tốt nhất nên để hoa trong không gian mát mẻ của bóng râm máy lạnh, điều hòa.

6. Thường xuyên xịt nước cho hoa

Chuẩn bị một bình xịt nước nhỏ, và luôn xịt 1 ít cho hoa trong giờ nghỉ của cô dâu sẽ giúp hoc tươi và mướt hơn.

 

7. Cắm hoa vào nước ngay khi có thể.

Cắm hoa và chậu nước ngay khi có thể: trước khi buổi lễ diễn ra hoặc trong thời gian nghỉ khi cô dâu chụp hình với khách, trao nhẫn hay khi ngồi ăn.
By