-->

Billboard Ads

MC đám cưới
MC đám cưới 
Nghề MC đám cưới hiện nay là một trong những nghề rất chuộng ! Các bạn thanh niên; đặc biệt là những bạn trẻ có ngoại hình, giao tiếp tốt rất...Rất được thể hiện mình trên sân khấu; không những là cơ hội để các bạn kiếm thêm "lúa" mà còn giúp bạn trưởng thành hơn về mọi mặt.


Nhưng để trở thành những MC chuyên nghiệp, chúng ta cần phải học hỏi nhiều, trau dồi nhiều, nhiều lắm các bạn ạ!! Tôi xin mạnh dạn đưa ra một số ý kiến để chúng ta cùng thảo luận:
1) Bạn phải hiểu được rằng; mọi hành động cử chỉ của bạn đứng trên sân khấu thì có cả ngàn con mắt đổ dồn về phía bạn!
2) Trong hôn trường, bạn là một thủ lĩnh (Bạn phải thực sự am hiểu và quyết định mọi tình huống....)
3) Xử lý nhạy bén mọi tình huống (Bị nhạc công chơi xấu; đầu gấu dằn mặt...)
4) Người ta đi dự đám cưới là một hình thức đi để giải trí chứ không phải đi đến để dự cuộc họp, nên phải có sự hài hước, sự cởi mở của một MC đám cưới (tuy nhiên phải có sự trang trọng, kết hợp hài hước đúng lúc)
5) Quan điểm: "người nói có người nghe"; bạn nói thế nào mà khi mình nhìn về phía khán giả, thấy người ta chú tâm, há miệng....Đó là một thành công lớn cho bạn.
6) Phải học hỏi, trau dồi; học từ đồng nghiệp, internet, đi dự đám cưới, xem các đĩa đám cưới của bạn bè...Học nhiều lắm, tham gia diễn đàn này và cùng trao đổi cũng là một hình thức học.
7) Trang phục, mái tóc, cách đi đứng trên sân khấu, tư thế cầm mic, phong cách sân khấu...
By